Báo giá thiết bị định vị xe máy chính hãng giá rẻ

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua thiết bị định vị xe máy nào để đảm bảo an toàn và với mức giá hợp lý thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Bạn đã từng nghe đến các thiết bị định vị cho xe máy chưa? Đây là một trong những thiết bị vô cùng thông minh để bảo vệ cho xe máy của bạn trước những nguy cơ như mất trộm. Ngoài ra, các thiết bị định vị xe máy giá rẻ này còn giúp cho bạn theo dõi chiếc xe của mình đang ở vị trí nào, hay giúp chỉ đường vô cùng hiệu quả…

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị định vị xe máy khác nhau, mỗi sản phẩm lại tích hợp thêm những tính năng ưu việt. Điều nay đã gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm.
Để giúp bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, thanhnamgps.vn chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số thiết bị định vị xe máy giá rẻ đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Thiết bị định vị xe máy PT02

Đây là thiết bị được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng lại có những tính năng vô cùng tuyệt vời. Khi sử dụng PT02 sẽ giúp bạn:
_ Xác định được chính xác vị trí của xe. Đã có rất nhiều trường hợp trộm xe đã tìm lại được nhờ lắp thiết bị định vị xe gắn máy này.
_ Xác định chính xác lộ trình của xe. Bạn sẽ biết được chiếc xe đã đi qua những đâu, trên con đường nào. Ngoài ra bạn cũng có thể biết được vị trí chính xác mình đang đứng, các địa điểm, con đường xung quanh…

_ PT02 có khả năng lưu trữ lịch sử di chuyển trong 3 tháng gần nhất. Do đó bạn có thể dễ dàng kiểm soát người khác đã từng đi đến những đâu trong trường hợp bạn cho người đó mượn xe.
Với những tính năng tuyệt vời như vậy nhưng PT02 lại có giá vô cùng ưu đãi. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 1.290.000 đ là đã sở hữu cho mình thiết bị vô cùng thông minh này rồi. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi. Hãy nhanh tay để có cho mình sản phẩm chất lượng này các bạn ơi.
Nếu bạn còn thắc mắc gì về dòng sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0903.234.188 nhé.

Thiết bị định vị xe máy PT08

PT08 là thiết bị định vị sở hữu những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm PT02 trước đây. Tuy nhiên, thiết bị này còn có khả năng theo dõi và báo cáo được tổng khoảng cách xe đã chạy trong ngày. Tính năng này của PT08 rất phù hợp với những doanh nghiệp muốn giao xe cho nhân viên và phụ cấp xăng xe theo km. Ngoài ra, tính năng ngắt điện từ xa, khiến xe không nổ máy được của PT08 cũng là một trong những lý do mà người tiêu dùng rất thích ở sản phẩm này.

So với PT02 thì thiết bị định vị xe máy giá rẻ PT08 cũng không đắt hơn quá nhiều. Hiện nay PT08 đang được phân phối tại công ty chúng tôi với mức giá 1.490.000 đ. Ngoài ra bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác.
Mọi thông tin cần tư vấn giải đáp, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0903.234.188 hoặc truy cập vào website: thanhnamgps.vn nhé.

Chúc quý khách mua được sản phẩm ưng ý !
Có thể bạn quan tâm: những tính năng tuyệt vời của thiết bị định vị xe máy chính hãng

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hỏi Đáp] Thiết bị dẫn đường (định vị) cho xe máy

5 điều cần lưu ý khi mua thiết bị giám sát hành trình

5 tiêu chí lựa chọn thiết bị giám sát hành trình