Tìm kiếm “siêu phẩm” camera hành trình ô tô 2017

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xế yêu thì không thể không biết đến thiết bị camera hành trình - người bạn đồng hành tin tưởng. Thiết bị camera hành trình ô tô hiện đang được phân phối và lắp đặt tại công ty Thành Nam với rất nhiều sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn.
Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị được coi là siêu phẩm năm 2017 thì không thể không nói đến cái tên camera hành trình Carcam W8, một dòng sản phẩm camera vietmap. Đây được coi là một trong những siêu phẩm của năm 2017. Vậy thiết bị cao cấp này có những tính năng ưu việt gì mà lai khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn như vậy, hãy cùng với Thành Nam GPS tìm hiểu nhé.

Siêu phẩm camera hành trình ô tô Carcam W8

Dòng sản phẩm camera hành trình Carcam W8 hội tụ cho mình những ưu điểm của các dòng sản phẩm trước đó và phát huy những tính năng riêng ưu việt. Tính cho đến thời điểm hiện tại:
_ Carcam W8 là thiết bị duy nhất có hỗ trợ độ phân giải lên đến 8 chuẩn: 4K, 2K, Super HD, Full HD…

_ Thiết bị có khả năng ghi hình sắc nét nhất. Bình thường với chất lượng ghi hình 2K là chúng ta đã cảm thấy rất tuyệt vời, nhưng với Carcam W8, thiết bị còn được hỗ trợ với chất lượng ghi hình lên đến 4K. Mọi hình ảnh đều được lưu lại một cách chân thật.
_ Thiết bị tích hợp GPS cực nhanh và mạnh.Việc tích hợp thêm GPS sẽ làm cho thiết bị của bạn trở nên công kềnh nhưng với Carcam W8, thiết bị vẫn đảm bảo tiêu chí gọn nhẹ.
_ Thiết bị hỗ trợ wifi nhanh và ổn định
_ Thiết bị hỗ trợ hiển thị tốc độ trực tiếp trên màn hình. Ngoài ra, còn giúp bạn cảnh báo tốc độ bằng lời nói trong trường hợp bạn vượt quá tốc độ cho phép.
Với những tính năng ưu việt này, thiết bị xứng tầm là một siêu phẩm của năm. Chúng tôi tin rằng đây chính là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm.

Lắp camera hành trình Carcam W8 tại Thành Nam GPS

Để có thể đảm bảo được hết mọi tính năng của sản phẩm, bạn nên lưa chọn cho mình một đơn vị lắp đặt uy tín. Và Thành Nam GPS là một trong những đơn vị bạn có thể tin tưởng lựa chọn.
Lắp camera hành trình ô tô tại Thành Nam GPS

Hiện nay, Thành Nam đang có 3 chi nhánh chính tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể:
>>> Liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0903.234.188
>>> Truy cập trang web: http://thanhnamgps.vn
>>> Đến trực tiếp 1 trong 3 chi nhánh chính của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hỏi Đáp] Thiết bị dẫn đường (định vị) cho xe máy

5 điều cần lưu ý khi mua thiết bị giám sát hành trình

5 tiêu chí lựa chọn thiết bị giám sát hành trình