[Giải đáp] Thắc mắc của khách hàng khi mua thiết bị định vị ô tô P1

Thiết bị định vị ô tô đang là một trong những từ khóa đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhu cầu lắp thiết bị này đang ngày càng cao. Tuy nhiên còn có rất nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn về thiết bị này. Để giúp bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn bài viết sau. Hãy tham khảo nhé.

Những câu hỏi xoay quanh thiết bị định vị ô tô

Câu 1: Thiết bị định vị ô tô là gì?
thiet bi dinh vi oto là một thiết bị vô cùng thông minh, được thiết kế nhỏ gọn và gắn trực tiếp vào phương tiện của bạn. Sử dụng thiết bị định vị ô tô sẽ giúp bạn giám sát, quản lý phương tiện một cách hiệu quả.
công dụng khi lắp thiết bị định vị ô tô

Câu 2: Tại sao phải lắp thiết bị định vị cho ô tô?
Có 2 lý do mà chúng tôi nghĩ rằng bạn nên lắp thiết bị định vị cho ô tô:
Thứ nhất, lắp thiết bị định vị ô tô là bạn đang tuân thủ theo đúng quy định của Nhà nước. Nghị định 86/2014/NĐ-CP của Chính phủ có quy định đối với các dòng xe kinh doanh trong lĩnh vực vận tải bắt buộc phải lắp thiết bị định vị ô tô hợp chuẩn. Hãy tham khảo để hiểu rõ hơn về quy định này nhé.
Thứ hai, thiết bị định vị ô tô được tích hợp những tính năng đặc biệt phục vụ trực tiếp cho người điều khiển phương tiện cũng như người quản lý doanh nghiệp. Bạn có thể biết được chính xác xe đang ở đâu, di chuyển với vận tốc bao nhiêu, thời gian dừng đỗ…
Câu 3: Kích thước bộ định vị ô tô có to không, có gây ảnh hưởng gì tới xe không?
Thiết bị định vị ô tô được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, có thiết bị chỉ bằng 2 đầu ngón tay, được lắp đặt một cách kín đáo, rất khó để phát hiện ra.
Thiết bị định vị ô tô được cung cấp bởi công ty Thành Nam hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống xe của bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo một cách bài bản, kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn tàn yên tâm khi lựa chọn thiết bi này ở công ty chúng tôi.
lắp thiết bị định vị cho xe ô tô

Câu 4: Bộ định vị ô tô có giá bao nhiêu?
Khách hàng luôn mong muốn có thể mua được thiết bị định vị ô tô( hop den gia re ) chất lượng với mức giá rẻ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các thiết bị định vị ô tô giá rẻ tuy nhiên chất lượng lại không được đảm bảo. Chính điều này cũng gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng khi không biết nên mua sản phẩm ở đâu để đảm bảo chính hãng. Đến với Thành Nam GPS bạn có thể sở hữu cho mình thiết bị có cả chất và lượng.
Thiết bị định vị ô tô tại Thành Nam GPS có giá giao động từ 1.290.000đ đến 3.500.000đ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Câu 5: Khi bị nước vào khi rửa xe hay bị mưa thì thiết bị có bị ảnh hưởng gì không?
Với các thiết bị chất lượng, được kiểm định và đạt chuẩn thấm nước thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Thiết bị đã được tích hợp tính năng chống nước, chống bụi và có thể hoạt động ổn định ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.
Với các thiết bị không được tích hợp tính năng này thị bạn cũng có thể yên tâm. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ chọn lựa vị trí lắp đặt thích hợp và cuốn cần thận để giữ gìn thiết bị tốt hơn.
Còn rất nhiều thắc mắc của khách hàng về thiết bị định vị ô tô. Hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé: [Giải đáp] Thắc mắc của khách hàng khi mua thiết bị định vị ô tô P2
Có thể bạn quan tâm: gắn định vị cho ô tô
                                             top 3 thiết bị định vị xe tải hợp chuẩn
                                            

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hỏi Đáp] Thiết bị dẫn đường (định vị) cho xe máy

5 điều cần lưu ý khi mua thiết bị giám sát hành trình

5 tiêu chí lựa chọn thiết bị giám sát hành trình