Những thiết bị định vị GPS có thể lắp cho cả ô tô, xe máy

Thiết bị định vị gps là một trong những thiết bị đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để quản lý, giám sát phương tiện của mình.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị định vị gps khác nhau, mỗi thiết bị lại được tích hợp những tính năng riêng, đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.
Điểm đặc biệt là có rất nhiều thiết bị định vị GPS có thể lắp đặt cho cả ô tô và xe máy, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Trong trường hợp bạn lắp định vị gps cho ô tô nhưng cảm thấy không cần thiết thì có thể lap thiet bi dinh vi xe may đều được.
Bạn có biết thiết bị định vị nào có thể lắp cho cả ô tô và xe máy không? Nếu không có thể tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

Thiết bị định vị ô tô - xe máy

Thiết bị định vị PT02

thiết bị định vị PT02

PT02 là thiết bị định vị bạn có thể lắp đặt cho cả ô tô và xe máy. Thiết bị đã có mặt trên thị trường từ rất lâu những không vì thế mà người tiêu dùng lãng quên. Thiết bị luôn nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất của năm.
Quý khách hàng có nhu cầu lắp thiết bị định vị gps ô tô, xe máy hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Thiết bị định vị PT08

thiết bị định vị PT08

PT08 là thiết bị định vị gps được cải tiến từ thiết bị PT02. Thiết bị sở hữu mọi ưu điểm của đàn anh đi trước và tích hợp cho mình những tính năng riêng. PT08 không chỉ phù hợp cho cá nhân mà còn rất phù hợp cho các doanh nghiệp trong việc quản lý, giám sát, giúp doanh nghiệp đơn giản hóa công tác quản lý của mình. Để có thể hiểu rõ hơn về những tính năng của thiết bị, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại đây nhé.

Thiết bị định vị A1 mini

thiết bị định vị A1 mini

A1 mini cũng là thiết bị định vị gps bạn có thể sử dụng cho cả ô tô xe máy. Điểm đặc biệt của thiết bị này là trong cách thiết kế của sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chỉ bằng chiếc bật lửa nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt để quản lý người thân như con cái, vợ/chồng vì một mối quan hệ nào đó.
Hơn thế nữa đây cũng là thiết bị đạt tiêu chuẩn chống nước. Sử dụng A1 mini bạn có thể yên tâm về trạng thái hoạt động của thiết bị. Ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt thiết bị đều hoạt động bình thường, tín hiệu luôn ổn định.
Trên đầy là 3 thiết bị định vị gps phổ biến bạn có thể sử dụng cho cả ô tô, xe máy. Bạn đã lựa chọn được cho mình thiết bị nào chưa? Nếu chưa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.
Hotline: 0903.234.188

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hỏi Đáp] Thiết bị dẫn đường (định vị) cho xe máy

5 điều cần lưu ý khi mua thiết bị giám sát hành trình

5 tiêu chí lựa chọn thiết bị giám sát hành trình