Thiết bị định vị ô tô có giá đắt nhất tại Thành Nam GPS

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các thiết bị định vị cho xe máy, ô tô, camera giám sát hành trình… chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, chất lượng dịch vụ của Thành Nam luôn được khách hàng đánh giá rất cao, luôn lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đến với chúng tôi bạn sẽ có cơ hội sở hữu:
>>> Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất.
>>> Giá cả ưu đãi nhất
>>> Miễn phí lắp đặt tại 3 chi nhánh chính là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
>>> Thời gian bảo hành nhanh chóng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiet bi dinh vi oto khác nhau, mỗi thiết bị lại được tích hợp một tính năng riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Mỗi một thiết bị định vị cho ô tô lại có một mức giá riêng.Và bạn có biết thiết bị định vị ô tô nào có mức giá đắt nhất không?
Thiết bị định vị ô tô đắt nhất
Thành Nam GPS hiện đang phân phối và lắp đặt rất nhiều các thiết bị định vị ô tô giá rẻ khác nhau, cho bạn thỏa sức lựa chọn.
Tại thanhnamgps.vn thiết bị định vị cho ô tô JC100 đang có mức giá bán là 4.490.000đ và được coi là thiết bị có mức giá đắt nhất.
Người Việt ta thường có câu “ tiền nào của nấy” . Vậy với mức giá đố, JC100 có thực sự làm hài lòng khách hàng? Hãy cúng chúng tôi điểm qua những tính năng ưu việt mà chí có ở JC100 nhé.
Thiết bị định vị ô tô JC100 không chỉ kế thừa những ưu điểm tuyệt vời của một thiết bị định vị ô tô mà thiết bị còn là một chiếc cam hành trình. Vậy điểm đặc biệt gì đã làm nên JC100:
- Tích hợp camera hành trinh 2 mắt, 3G wifi xem từ xa. JC100 là thiết bị định vị ô tô duy nhất có thể xem được từ xa bằng điện thoại.
bộ định vị ô tô jc100

- Hỗ trợ 2 camera hành trình giúp ghi hình sắc nét, lưu lại được toàn cảnh trong quá trình điều khiển xe.
- Hỗ trợ cảm biến G giúp bảo vệ chất lượng cũng như tính đầy đủ của hình ảnh nếu có sự cố va chạm xảy ra.
Ngoài ra các tính năng khác của thiết bị định vị ô tô đều được tích hợp trong JC100.
Với những gì mà JC100 mang đến cho khách hàng chúng tôi tin rằng sản phẩm xứng đáng với mức giá như vậy. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn nhanh chóng “rinh” cho mình sản phẩm này không nào?
Hãy liên hệ: 0903.234.188 để được tư vấn cụ thể thêm về các thiết bị định vị cho ô tô nhé.
>>> Có thể bạn quan tâm: định vị ô tô bằng điện thoại
                                                  siêu phẩm camera hành trình ô tô 2017

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hỏi Đáp] Thiết bị dẫn đường (định vị) cho xe máy

5 điều cần lưu ý khi mua thiết bị giám sát hành trình

5 tiêu chí lựa chọn thiết bị giám sát hành trình