[Giải đáp] Thắc mắc của khách hàng khi mua thiết bị định vị ô tô P2

Những câu hỏi xoay quanh thiết bị định vị ô tô

Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục giải đáp những thắc của khách hàng xung quanh thiết bị định vị ô tô. Nếu bạn chưa độc bài viết trước đó của chúng tôi, hãy tham khảo tại đây nhé.
Câu 6: Tại sao sau khi lắp thiết bị được một khoảng thời gian nó lại phát ra tiếng kêu?
Khi bạn nghe thấy thiết bị phát ra tiếng kêu có thể là do một trong số nguyên nhân sau:
_ Thiết bị cảnh báo cho lái xe khi liên tục chạy quá 4 tiếng. Lúc này bạn cần phải cho xe nghỉ ngời tầm 15 phút sau đó mới chạy tiếp, thiết bị sẽ không cảnh báo nữa.
_ Lái xe đã chạy quá 10 tiếng trong 1 ngày, theo yêu cầu của Bộ GTVT. Trong trường hợp này cần đổi lái xe bằng cách quẹt thẻ lái xe hoặc để đến ngày hôm sau mới chạy tiếp.
thiet-bi-dinh-vi-o-to-gia-re

_ Lái xe đã chạy quá tốc độ đã cài đặt sẵn. Trong trường hợp này lái xe cần giảm tốc độ xuống mức giới hạn thì thiết bị sẽ không kêu nữa.
Câu 7: Thiết bị định vị ô tô có thời gian lưu trữ dữ liệu là bao lâu?
Thiết bị định vị ô tô hiện nay có thể chia thành 2 loại là thiết bị định vị lắp cho các xe cá nhân và thiết bị định vị hợp chuẩn chuyên cho các dòng xe kinh doanh vận tải.
Với thiết bị định vị cho xe ô tô thông thường thì thời gian lưu giữ tối đa là 3 tháng.
Với thiết bị định vị hợp chuẩn mà các dòng xe kinh doanh bắt buộc phải lắp có thời gian lưu trữ là 12 tháng, đây cũng là quy định mà Bộ GTVT đưa ra.
Câu 8: Thiết bị định vị ô tô hoạt động theo nguyên lý nào?
Thiết bị định vị ô tô hoạt động dựa trên sự kết hợp của công nghệ GPS và công nghệ GPRS đường truyền Internet trên mạng điện thoại cùng với công nghệ bản đồ số.
Mỗi một thiết bị định vị ô tô sẽ có một sim điện thoại. Thiết bị sẽ nhận tín hiệu từ vệ tinh GPS, xử lý tín hiệu và cho ra các thông số và truyền về máy chủ của qua GPRS, máy chủ sẽ xử lý và hiển thị kết quả lên bản đồ.
nguyen-ly-hoat-dong-cua-dinh-vi-o-to

Khi mua thiết bị định vị ô tô, khách hàng sẽ được cung cấp một tài khoản bao gồm user và password để đăng nhập vào server. Bạn có thể quản lý, giám sát trực tiếp ở trên hệ thông này.
Câu 9: Có cần thiết phải mua thiết bị định vị ô tô không?
Việc mua thiết bị định vị ô tô là khá cần thiết. Thiết bị định vị ô tô không chỉ giúp bạn bảo vệ phương tiện của mình mà còn được tích hợp rất nhiều tính năng khác như: theo dõi xe dừng/ đỗ ở đâu, vận tốc di chuyển của xe…
Câu 10: Nên mua thiết bị định vị ô tô ở đâu?
Bên cạnh việc lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp thì lựa chọn được một địa chỉ phân phối và lắp đặt đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thiết bị định vị ô tô.
mua-dinh-vi-o-to-tai-thanh-nam-gps

Và Thành Nam GPS là một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Các bạn có thể truy cập vào website: thanhnamgps.vn để tham khảo thêm về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mãi của công ty.
Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tô theo hotline: 0903.234.188 để được tư vấn tốt nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Hỏi Đáp] Thiết bị dẫn đường (định vị) cho xe máy

5 điều cần lưu ý khi mua thiết bị giám sát hành trình

5 tiêu chí lựa chọn thiết bị giám sát hành trình