[Hỏi Đáp] Thiết bị dẫn đường (định vị) cho xe máy

Thiết bị dẫn đường cho xe máy hay còn được gọi là thiết bị định vị cho xe máy. Thiết bị định vị cho xe máy đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và được đông đảo khách hàng ưa chuộng và sử dụng.
Nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về thiết bị định vị xe gắn máy này. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay bài viết của chúng tôi.
thiết bị định vị cho xe máy

Câu 1: Thiết bị định vị cho xe máy là gì?

Trả lời: Thiết bị định vị cho xe máy là thiết bị được thiết kế vô cùng nho gọn, có thiết bị chỉ bằng chiếc bật lửa và được lắp đặt kín đáo nên rất khó để ai đó có thể phát hiện xe của bạn đang gắn định vị.
Chính nhờ ưu điểm này mà thiết bị định vị xe máy có thể chống trộm vô cùng hiệu quả. Ngoài ra mọi người còn sử dụng thiết bị định vị xe máy để quản lý, giám sát người thân như: con cái, vợ/chồng vì một mối quan hệ nào đó.

Câu 2: Thiết bị định vị cho xe máy có những tính năng gì?

Thiết bị định vị xe máy được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều tính năng tuyệt vời.
tính năng của thiết bị định vị cho xe máy

_ Tích hợp tính năng chống trộm hiệu quả.
_ Theo dõi, giám sát phương tiện trực tuyến
_ Lưu giữ lộ trình di chuyển trong 3 tháng gần nhất.
_ Chỉ dẫn đường hiệu quả…

Câu 3: Lắp đặt thiết bị định vị cho xe máy như thế nào?

Trả lời: Lắp đặt thiết bị định vị cho xe máy vô cùng đơn giản. Nếu bạn lựa chọn Thành Nam GPS là đơn vị cung cấp thì chúng tôi sẽ có kĩ thuật đến tận nơi để lắp đặt. Bạn cũng có thể ra các cửa hàng ô tô xe máy để lắp đặt. Hay bạn cũng có thể lắp đặt trực tiếp tại nhà. Hãy tham khảo cách lắp định vị xe máy đơn giản tại đây nhé.

Câu 4: Sử dụng thiết bị định vị xe máy như thế nào?

Trả lời: Cách sử dụng thiết bị định vị cho xe máy vô cùng đơn giản. Khi bạn lắp thiết bị định vị xe máy bạn sẽ được đơn vị lắp đặt cung cấp một tài khoản bao gồm có tên mà mật khẩu (tên bạn có thể đặt theo yêu cầu, mật khẩu bạn có thể thay đổi bất cứ lúc nào)
Nếu bạn lắp định vị xe máy tại Thành Nam GPS, bạn chỉ cần truy cập vào hệ thống gpsthanhnam.com hoặc gpsthanhnam.vn sau đó nhập tên và mật khẩu trước đó của bạn. Sau khi đăng nhập vào hệ thống bạn có thể theo dõi, giám sát, quản lý phương tiện của mình mọi lúc mọi nơi.

Câu 5: Nên lắp đặt thiết bị định vị xe máy ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ lắp đặt định vị xe máy giá rẻ khác nhau. Đây cũng là một lợi thế đối với người tiêu dùng trong việc lựa chọn đơn vị tốt nhất. Nhưng bên cạnh đó nó cũng khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết nên lắp thiết bị định vị xe máy ở đâu.
địa chỉ lắp thiết bị định vị cho xe máy


Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ là tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đến với công ty Thành Nam - địa chỉ lắp đặt uy tín trên cả nước. Hãy
truy cập website: thanhnamgps.vn để tìm hiểu rõ hơn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 điều cần lưu ý khi mua thiết bị giám sát hành trình

5 tiêu chí lựa chọn thiết bị giám sát hành trình